Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG YOFOTO


Công ty TNHH công nghiệp sức khỏe YOFOTO thành lập năm 2004, trực thuộc công ty TNHH tập đoàn dược Yu Fang Tang HongKong. Công ty YOFOTO nỗ lực để trở thành công ty kinh doanh đa cấp quốc tế hóa được tôn trọng nhất, phát huy văn hóa dưỡng sinh trung y, đem đến các sản phẩm có chất lượng về sức khỏe, xây dựng vũ đài sự nghiệp tốt nhất toàn cầu, giúp mọi người có được “sức khỏe, hạnh phúc và cuộc sống nhân sinh hài


 


VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT
Thông qua sản phẩm về sức khỏe có chất lượng cao và phục vụ sức khỏe chuyên môn. công ty vì mọi người kiến tạo cuộc sống gia đình khỏe mạnh, vì nhân viên kinh doanh kiến tạo sự nghiệp vũ đài tốt nhất. 



  Tháng 8 năm 2006 công ty YOFOTO giành được Giấy phép kinh doanh đa cấp do Bộ Công Thương quốc gia cấp. YOFOTO trở thành công ty thứ 6 trên toàn quốc và công ty đầu tiên ở Chiết Giang giành được Giấy phép bán hàng trực tiếp. Mô hình kinh doanh mới mẻ giúp YOFOTO có được không gian phát triển càng lớn hơn. Trước mắt, Công ty YOFOTO có một đội ngũ kinh doanh lớn mạnh và ổn định và đã thiết lập được 31 công ty con trên phạm vi toàn quốc.



VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT

Khẩu hiệu thương hiệu YOFOTO: Sức sống tự nhiên 
     Trên cở sở giá trị quan cốt lõi của thương hiệu, YOFOTO đã lấy "Sức sống tự nhiên" làm khẩu hiệu mới cho thương hiệu.   
   "Sức sống tự nhiên" chính là thái độ sống tôn trọng giới tự nhiên cùng với sự hợp nhất giữa thiên nhiên và con người, là thái độ sống khỏe mạnh, tích cực, lạc quan. Thái độ ấy chính là cơ sở để có được cơ thể khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Mỗi chúng ra đều có định nghĩa riêng về "sức sống", nó có thể xuất hiện trong mỗi thời khắc của cuộc sống, có mối quan hệ chặt chẽ với mọi mặt cuộc sống và tồn tại ở mọi nơi. 


   Khẩu hiệu mới của thương hiệu gắn liền với sứ mệnh to lớn hơn của YOFOTO: YOFOTO không chỉ mang đến những sản phẩm phục vụ cho cuộc sống khỏe mạnh tự nhiên, mà còn gửi gắm thái độ sống tích cực, tạo ra lối sống khỏe mạnh tự nhiên; YOFOTO không chỉ là một doanh nghiệp có một quần thể sản nghiệp lấy cốt lõi là "cuộc sống khỏe mạnh" mà còn là cây cầu nối giữa con người và giới tự nhiên. Từ đấy chúng ta sẽ gây dựng nên một tương lai tốt đẹp hơn với sự hài hòa phát triển của doanh nghiệp, xã hội, người tiêu dùng và giới tự nhiên. 


VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT