Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Nha Khoa Hoàng Gia

Nha Khoa Hoàng Gia



nha khoa quan 10
Một nụ cười chỉ thật sự tỏa sáng khi bạn sở hữu hàm răng trắng và thẳng đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng may mắn có được hàm răng đẹp như mong ước. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen như hay dùng các thức ăn hoặc nước uống có màu sậm và hút thuốc lá.... Vì vậy, để gây ấn tượng với mọi người xung quanh, tăng nét duyên dáng và tự tin trong giao tiếp hàng ngày, bạn cần phải đến trung tâm nha khoa để được điều trị.

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT
Nha Khoa Hoàng Gia thành lập nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng. Với đội ngũ Y - Bác sỹ tại Nha khoa Hoàng Gia với nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong nghề nghiệp, được đạo tạo ở các trường đại học danh giá trong và ngoài nước. Đến với Hoàng gia Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những kế hoạch điều trị phù hợp và hiệu quả.
nha khoa Tp. HCM
Nha khoa Hoàng Gia có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, chữa tủy, răng giả tháo lắp, răng sứ thẩm mỹ, veneer sứ, dental implant - cấy ghép răng giả, tư vấn phòng ngừa sâu răng…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.
lam dep rang TP. HCM
 Hệ thống phòng khám Hoàng Gia được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, cùng với những phương pháp - kỹ thuật  nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kỳ…Nha khoa Hoàng gia tự tin là địa chỉ tin cậy để Khách hàng lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình.
Nha khoa quận 10 - Nha khoa Hoàng Gia luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi điều trị. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt - chuyên nghiệp hơn

Nha Khoa Hoàng Gia
  
Địa chỉ: 24 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 08.38621211 - Hotline:  0945. 180. 180
Email:     nhakhoahoanggia3.2@gmail.com 

Website:  
www.nhakhoahoanggia.net 

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT