Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

NHA KHOA VIỆT MỸ


NHA KHOA  VIỆT MỸ
“Cái răng cái tóc là góc con người”
   Nhân dịp khai trương Nha Khoa VIỆT MỸ chi nhánh tại Bình Dương số : 526-528 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chúng tôi muốn gửi tới khách hàng lời tri ân với giá ưu đãi và các dịch vụ làm đẹp miễn phí: Khám-tư vấn, nhổ răng và Chụp X Quang.v.v.
   Thực ra hàm răng là một phương tiện giúp con người ta thưởng thức vị ngon ngọt của đồ ăn, thức uống, nhưng từ cái phương tiện ấy răng còn tạo nên một phần khá quan trọng trong vẻ đẹp ngoại hình cũng như thể hiện sức khỏe của con người. Mỗi con người mỗi tính cách, dáng vẻ khác nhau, cho nên mỗi người có một hàm răng cũng rất khác nhau. Nhưng nhìn chung hàm răng tạo nên sự hài hòa trên nét mặt, những người có hàm răng ấn tượng đặc biệt có thể cũng nói lên và thể hiện tâm hồn, tính cách của người đó.

  
        “Răng đen ai nhuộm cho mình 
   Cho duyên mình đẹp cho tình anh say”.
   Nha Khoa VIỆT MỸNha Khoa ở Bình Dương nơi được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến nhất. 
   Đến với Nha Khoa VIỆT MỸNha Khoa ở Bình Dương bạn sẽ được tư vấn để ngăn ngừa cao răng, chăm sóc răng miệng đúng cách, chỉnh răng thẩm mỹ. Với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao được nhập từ các nước trên thế giới. Những y bác sĩ của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có lòng tận tình, tâm huyết với người bệnh chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một hàm răng xinh cùng nụ cười tươi tắn nhất.
   Nha Khoa VIỆT MỸ với đội ngũ Bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, với tiêu chí tạo môi trường điều trị thân thiện, an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ADA; thường xuyên cập nhật các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới - Nha Khoa VIỆT MỸNha Khoa ở Bình Dương hiện là một trong những trung tâm Nha Khoa điều trị chuyên sâu về Thẩm mỹ, Răng Sứ, Chỉnh nha, Implant, Tẩy trắng răng… uy tín nhất.
Các dịch vụ làm đẹp tại Nha khoa VIỆT MỸ:
-    Tẩy trắng răng
-    Nội nha – chửa tủy
-    Nhổ răng - Tiểu phẩu
-    Lấy vôi răng - đánh bóng
-    Gắn kim cương trên răng
-    Trám răng thẩm mỹ
-    Răng sứ
-    Cắm ghép Implant
-    Chỉnh nha – Niềng răng
-    Phục hình răng sứ thẩm mỹ
-    Phục hình răng tháo lắp

  Nha Khoa VIỆT MỸNha Khoa ở Bình Dương nơi mang lại vẻ đẹp, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của bạn.
Mọi Chi Tiết Xin Vui lòng Liên Hệ :
Nha Khoa VIỆT MỸ
Địa Chỉ : 526-528 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện Thoại: 0908222540 Gặp Miss Hương


Website : nhakhoavietmy.vn
Email: 
huongvo@nhakhoavietmy.vn


 Nha khoa tp vinh , Lam rang su tp vinh , Tay trang rang tp vinh , Nieng rang tp vinh , Trong rang implant tp vinh , Phau thuat ham ho tp vinh ; Nha khoa nghe an