Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

MÁY ĐO ĐƯỜNG HUYẾT KHANG PHÚ VINA


Hiện nay, bệnh đái tháo đường là một trong những bệnh lý khá phổ biến và có tốc độ gia tăng nhanh nhất. Đây là bệnh mãn tính nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm đe doạ tính mạng người bệnh. Và hậu quả của những biến chứng này có thể gây tàn phế và tử vong cho những bệnh nhân mắc phải.
Cho đến nay, đái tháo đường vẫn là bệnh chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Chính vì vậy con người vẫn đang cố gắng để tìm ra nhiều loại thuốc mới nhằm điều trị đái tháo đường hiệu quả hơn. Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại thuốc điều trị đái tháo đường khác nhau, và ngay một loại thuốc cũng có thể có rất nhiều tên thương mại khác nhau. Vì vậy, để hiểu rõ tác dụng cũng như cách dùng và cách hạn chế các tác dụng phụ của các loại thuốc này đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT
Các biến chứng thường xuyên của bệnh đái tháo đường như : Tổn thương thấn kinh làm  thay đổi cảm giác, giảm cảm giác, tê bì hoặc kim châm, yếu cơ; Tổn thương thận; Tổn thương mắt có thể gây đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, gây mù loà; Bệnh lý mạch máu và tim dễ bị cao huyết áp, xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não gây bại liệt hoặc tử vong; Nhiễm trùng  thể bị  ở bất cứ bộ phận nào điển hình như: răng miệng, lợi, nhiễm trùng da gây mụn nhọt, nấm, nhiễm trùng đường tiểu bàng quang, thận… 
Biến chứng của tiểu đường thực sự rất nguy hiểm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn các biến chứng trên nếu kiểm soát tốt hàm lượng đường trong máu. 
GIẢI PHÁP AN TOÀN PHÒNG NGỪA BIẾN CHỨNG TIỂU ĐƯỜNG:
Hiện nay, số lượng người mắc tiểu đường ngày càng cao và gây những biến chứng khủng khiếp là một gánh nặng trong điều trị. Để sống vui vẻ và tự tin với bệnh tiểu đường, người bệnh hãy biết kiểm soát duy trì ổn định hàm lượng đường huyết trong máu mình ở mức độ an toàn. 
Các chuyên gia đều cho rằng, bước đầu tiên để điều trị biến chứng thần kinh đái tháo đường là đưa đường huyết về mức cho phép. Đây là cách hiệu quả nhất bằng cách sử dụng máy đo đường huyết.
Kiểm tra đường huyết thường xuyên bằng máy đo đường huyết sẽ giúp bạn thấy được bức tranh về đường huyết của bạn, nó rất hữu dụng, đặc biệt với những người không được kiểm tra thường xuyên.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khang Phú Vina là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm máy đo đường huyết Gluco Dr của hãng Allmedicus - Hàn Quốc tại Việt Nam.
Gluco Dr là dòng sản phẩm được phát triển nhằm tăng cường chăm sóc sức khoẻ của con người thông qua việc phát triển các sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng việc đem tới một sản phẩm dựa trên công nghệ sản xuất cao với tính hiệu quả, chính xác sẽ cải thiện đáng kể chất lượng chăm sóc y tế.
Sản phẩm tiêu biểu của công ty chúng tôi: Máy đo đường huyết Gluco Dr Auto AGM-4000 được bảo hành trọn đời.
Ưu điểm sản phẩm:
•Máy nhỏ gọn, dễ cầm tay
•Que thử dùng điện cực vàng, đảm bảo luôn ổn định giá trị đo khi tiếp xúc với môi trường không khí bên ngoài
•Đặc biệt không dùng chip code, không nhập mã code, máy nhận code tự động, giúp thao tác nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng lớn tuổi
•Chỉ cần lượng máu cực nhỏ cho việc thử: 0.5 µl
•Cho kết quả cực nhanh chỉ sau: 5 giây
•Bộ nhớ: 500 lần đo, có thể sử dụng bộ nhớ cho 5 người trong gia đình
•Màn hình hiển thị rộng lớn, dễ dàng đọc kết quả
•Dải đo rất rộng, chuẩn xác cho tất cả các nhóm người kiểm tra đường huyết định kỳ, hoặc mắc tiểu đường type 1, type 2
•Công nghệ: Đức, sản xuất tại: Hàn Quốc
•Đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng trên thế giới: ISO – quốc tế, CE – Châu âu, FDA – Mỹ, KMP – Hàn quốc
VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT
Thông số sản phẩm:
Tên sản phẩm
GlucoDrTM Auto
Model
AGM-4000
Phương pháp đo
Điện hóa
Mẫu máu
0,5µl
Que đo
GlucoDr Auto Test Strip
Dải đo
10 – 900 mg/dL
Thời gian đo
5 giây
Mã que (code)
Nhận tự động
Pin
1 CR-2032, DC3V
Đơn vị đo
mg/dL, mmol/L
Hematocrit (Hct)
20-60%
Điều kiện hoạt động tốt nhất
* Nhiệt độ: 10-40oC
* Độ ẩm : dưới 85%
Màn hình
37 x 42 (mm) LCD
Trọng lượng
40g
Bộ nhớ
500 kết quả (có thể sử dụng cho 5 người )
Tự động tắt máy


Sau 5 phút


 Văn phòng đại diện chính cho hãng Allmedicus - GlucoDr Auto tại TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khang Phú Vina

Add: KK11Bis, Nguyễn Giản Thanh,Cư Xá Bắc Hải, P.15, Q.10, Tp.HCM

Tel: 08 3868 3156  - Fax:  08 3868 3155.
Website : www.kpvina.com.vn
Email : info@kpvina.com.vn
VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT