Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

NHA KHOA SÀI GÒN



NHA KHOA KỸ THUẬT CAO
NHA KHOA SÀI GÒN    Đem Đến Nụ Cười Hoàn Hảo!
 
 
 
 Nha khoa SÀI GÒN tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại Đồng Xoài - Bình Phước (Chỉ có một địa chỉ duy nhất) Với đội ngũ Bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, đang công tác tại TP HCM. Với các điều trị nha khoa thông thường như trám, nhổ răng, lấy vôi răng…thì hầu hết các nha khoa đều có thể thực hiện tốt.
 
Tuy nhiên với các điều trị mang tính chuyên sâu như phục hình răng sứ thẩm mỹ (phục hình răng sứ thẫm màu, răng thưa, hô móm, lệch lạc) hay phục hình trong trường hợp mất nhiều răng và cấy ghép răng Implant… thì đòi hỏi Bác sĩ điều trị phải có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này. Có như vậy thì kết quả điều trị mới đẹp như mong muốn với thời gian nhanh nhất và chất lượng đảm bảo lâu dài.
 
  Nha khoa SÀI GÒN có hệ thống phòng ốc, trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại đảm bảo cho việc điều trị vừa chính xác, an toàn, nhanh chóng, thoải mái với phục hình đẹp tự nhiên, ăn nhai tốt.Phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trị nên Nha khoa được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng. 
Với mong muốn cung cấp một dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp cao cấp ngang tầm với các nước phát triển, trung tâm đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ từ thiết kế nội thất, phong cách phục vụ của nhân viên cho đến huấn luyện và đào tạo chuyên môn, cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.
 
   Sự trao dồi về chuyên môn và luôn tìm tòi học hỏi kinh nghiệm với các giáo sư giỏi trong và ngoài nước của bác sĩ Phan Văn Chiến là Bác Sĩ chuyên khoa I về Răng - Hàm - Mặt và đồng nghiệp. Nên Nha khoaSÀI GÒN không ngừng bắt kịp các kỹ thuật mới áp dụng vào công việc điều trị cho khách hàng đồng thời giúp giải quyết được nhiều trường hợp khó khăn trong nha khoa. Chúng tôi hy vọng Nha khoa SÀI GÒNsẽ là một địa chỉ tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam.
 
NHA KHOA SÀI GÒN
ĐC:Phú Riềng Đỏ - Chợ Đồng Xoài-TX.Đồng Xoài - Bình Phước
ĐT: 0651 388 6879 - 0949 325 545
Email: nhakhoasaigon@gamil.com.vn