Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

NHÀ THUỐC TÂY LONG CHÂU


Nhà thuốc Tây Long Châu tủ thuốc của mọi gia đình
Ý tưởng của các dược sĩ khi xây dựng Nhà thuốc Tây Long Châu là: Mong ước xây dựng một nhà thuốc tốt để khách hàng được sử dụng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp với khả năng tài chính, được các dược sĩ và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tư vấn.

Thuốc là một con dao hai lưỡi. Dùng thuốc phải đúng bệnh, đúng cách, đúng liều. Có những thuốc bắt buộc phải dùng khi đói; có những loại thuốc phải uống khi no; lại có những thuốc phải uống nhiều nước để thuốc trôi ngay xuống dạ dày; ngoài ra, có những thuốc nếu dùng không đúng sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng… Thuốc cũng cần được bảo quản thật tốt nếu không sẽ giảm hoặc mất tác dụng, ảnh hưỏng và gây thiệt hại đến sức khỏe, công việc của người bệnh và cả gia đình, xã hội.

Tuy nhiên, ở nước ta nhiều nhà thuốc nhỏ lẻ còn sơ sài, chưa đáp ứng được các yêu cầu về vị trí, diện tích mặt bằng, trang thiết bị, nguồn nhập hàng, yêu cầu bảo quản thuốc đặc biệt…
Chính từ thực trạng trên, Bộ Y tế đã đề ra những hình thức quản lý nhà thuốc hợp lý, ngăn chặn tình trạng trôi nổi trên thị trường thuốc, mặt hàng đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và tính mạng con người. Một trong các hình thức quản lý đó là đặt ra yêu cầu các nhà thuốc phải đạt tiêu chuẩn GPP (Good Pharmacy Practices - Thực hành nhà thuốc tốt).

Hưởng ứng chính sách đó, một số nhà thuốc đã đầu tư lớn cho cửa hàng của mình, có dược sĩ đại học tư vấn, hàng hóa có nguồn gốc hợp pháp, được bảo quản đúng quy định, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng. Điển hình là nhà thuốc Nhà thuốc Tây Long Châu.
Nhà thuốc Tây Long Châu chất lượng và phục vụ  
Nhà Thuốc Tây Long Châu
Địa chỉ : 375 Hai Bà Trưng, P. 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh.
Phone: (08) 9123534
Fax: (08) 8209020
Email: longchau07@yahoo.com
Website: www.nhathuoclongchau.com