Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Phòng khám phụ sản Tuyết Lê

PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN TUYẾT LÊ
Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám phụ sản Bình Định TUYẾT LÊ

Đáp ứng nhu cầu tư vấn về sức khỏe sinh sản cũng như chữa trị các bệnh phụ khoa, Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản TUYẾT LÊ 162/2 TP. Quy Nhơn - Bình Định. Ra đời và đã trở thành người bạn gần gũi, đến đây bạn sẽ được tư vấn, giúp đỡ và đưa ra những giải pháp tôt nhất để chăm sóc sức khỏe sinh sản.


Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành. Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản TUYẾT LÊ. Đến đây bạn sẽ được tư vấn, giúp đỡ và đưa ra những giải pháp tôt nhất để chăm sóc sức khỏe sinh sản. cam kết chuẩn đoán và đưa ra những phương án tôt nhất đối với những bệnh nhân manh thai.






Đặc chất lượng dịch vụ y tế lên hàng đầu, Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản TUYẾT LÊ sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tin tưởng và cảm giác an toàn khi tới khám và điều trị tại đây. Với tất cả các dịch vụ.

PHÒNG KHÁM CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ:
PHỤ KHOA:
 Khám theo dõi định kỳ phụ khoa
 Khám chữa bệnh phụ khoa
 Phát hiện sớm u bướu phụ khoa, tuyến vú
 Điều trị vô sinh
 Dịch vụ KHH GĐ, đặt tháo vòng
 Điều trị rối loạn kinh, thống kinh
 Tư vấn sức khỏe sinh sản
 KHÁM THAI:
 Siêu âm dopler màu 4 chiều, lấy mẫu máu mẹ phát hiện dị tật thần kinh trẻ trong bụng mẹ (xét nghiệm sàng lọc trước khi sinh).
 Khám thai theo dõi thai kỳ
 Tư vấn kế hoạch hóa gia đình và các biện pháp tránh thai
 Siêu âm thai, siêu âm sản phụ khoa màu 4 chiều
 Đốt chữa viêm 
 



 Là một trong những phòng khám Sản phụ khoa có chất lượng cao tại TP.Quy Nhơn với Bác sĩ uy tín, giàu năm kinh nghiệm, tận tâm, có tay nghề. Kết hợp trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho việc chẩn đoán bênh một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác.Hệ thống vệ sinh vô trùng tuyệt đối giúp người bệnh được an tâm hơn trong việc điều trị. 


-XÉT NGHIỆM SÀNG LỌC TRƯỚC SINH LÀ GÌ? 
Là xét nghiệm lấy máu của bà mẹ mang thai phân tích các thành phần của máu kết hợp vói 1 số các thông số của con khi siêu âm cùng ngày với lấy máu của mẹ để biết được con của các bà mẹ này có mang nguy cơ bị các dị tật thần kinh không?Các dị tật thần kinh có thể biết được thông qua các xét nghiệm sàng lọc này là các dị tật gì? Đó là phát hiện em bé có nguy cơ bị hội chứng DOWN ( 3 nhiễm sắc thể 21), hay hội chứng EDVARD ( 3 nhiễm sắc thể 18), …và các dị tật thần kinh khác.



* Trẻ bị mắc hội chứng DOWN kém phát triển về trí tuệ. Chỉ số thông minh rất thấp gần như không có khả năng học tập. Do có kèm các dị tật bẩm sinh khác như tim, mắt, tai, ruột, xương, cơ…Nên trẻ bị DOWN có tuổi thọ rất thấp.
* Trẻ bị mắc hội chứng ADWARD: Đây cũng là dị tật bẩm sinh nặng gây sảy thai, chết sau sinh. Rất ít trẻ bị mắc bệnh này sống quá 1 tuổi. Trẻ mắc bệnh này có dị tật bẩm sinh về tim, đầu nhỏ thoát vị rốn hay gặp, trí tuệ vận động đều kém phát triển. Nếu sống sót trẻ cũng không có khả năng đi lại, nói…do đó phụ thuộc hoàn toàn vào sự chăm sóc của người khác.






VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT


Xét nghiệm này được tiến hành vào giai đoạn nào của thai ?

 Được tiến hành voà lúc thai được 11 đến 20 tuần tuổi chia làm 2 giai đoạn.

Giai đoạn I: Thai từ 11 đếm 13 tuần.
Giai đoạn II: Thai ttừ 14 đến 20 tuần, tốt nhất từ 16 đến 18 tuần.
Xét nghiệm sàng lọc trước sinh có lợi ích:
- Cơ hội sinh con khỏe mạnh nhiều hơn.
- Lựa chọn ngưng thai kỳ khi phát hiện thai nhi bị dị tật bẩm sinh.
- Có kế hoạch sinh và chăm sóc trẻ bị dị tật 1 cách tốt nhất khi quyết định giữ thai.
- Giảm lo lắng về khả năng sinh con dị tật.
- Giảm chi phí cho gia đình và xã hội.
- Góp phần cải thiện chất lượng dân số.

PHÒNG KHÁM PHỤ SẢN TUYẾT LÊ 
ĐC: 162/2 Nguyễn Thái Học - TP. Quy NHơn - Bình Định

ĐT: 0983 235 099 - 0905 037 912

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT