Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

PHÒNG KHÁM VĨNH THỌ


PHÒNG KHÁM VĨNH THỌ

Phòng khám Đa Vĩnh Thọ - Bà Rịa. Tọa lạc tại địa chỉ 552 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe với tác phong phục vụ chuyên nghiệp và điều trị chất lượng, hiệu quả.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của con người là tài sản quý giá nhất, do đó Phòng Khám Vĩnh Thọ luôn cung cấp những giải pháp chăm sóc, điều trị bệnh khoa học và tiên tiến nhất. Sự kết hợp tinh tế giữa Y học gia đình với các chuyên khoa trong công cuộc chăm sóc sức khỏe của Quý vị, người thân, bạn bè trong suốt cuộc đời sẽ giúp Quý vị tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT
Đến với phòng khám của chúng tôi, Quý vị sẽ được Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Thọ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện lớn như BV Nhân Dân Gia Định, BV Chợ Rẫy, giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao trực tiếp khám, tư vấn và điều trị. Các bác sĩ, chuyên gia sẵn sàng cùng nhau hướng dẫn và tham vấn đầy đủ các vấn đề sức khỏe cũng như những biện pháp chăm sóc sức khỏe thông thường như tâm lý, dinh dưỡng… hoặc những thắc mắc của bệnh nhân.

Thao tác chuyên môn y khoa được các nhân viên y tế thực hiện chính xác, nhanh gọn, và luôn tôn trọng các yêu cầu cá nhân riêng tư của mỗi cá nhân bệnh nhân. Tính bảo mật thông tin sức khỏe bệnh nhân luôn được chú trọng tại Phòng Khám Đa Khoa Vĩnh Thọ - Bà Rịa.


Phòng khám đa khoa Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư nâng cao chat lượng, những dịch vụ y tế kỹ thuật cao. Song song với đầu tư trang thiết bị kỹ thuật cao thì Phòng Khám Vĩnh Thọ cũng nâng cao y đức và thái độ phục vụ bệnh nhân với phương châm "Lương y như từ mẫu". Vì thế phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của của rất bệnh nhân trong thời gian qua.
Phòng khám Vĩnh Thọ bao gồm khoa khám bệnh Nội- Ngoại, Phòng xét nghiệm, Phòng Cấp cứu, Phòng X - quang, Phòng Siêu âm,… có thể tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến khám mỗi ngày.


 Phòng khám Vĩnh Thọ chuyên khám và phẩu thuật:
- Chấn thương sọ não
- Chấn thương cột sống
- Thoát vị đĩa đệm
- Cơ xương, khớp
- Đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, nôn ói
- Yếu liệt tay chân
- Mất trí nhớ.....
Phẩu thuật:
 -  U,  bướu, nang toàn thân.
                  - Hẹp bao quy đầu, mắt cá, sẹo lồi.
                  - Bó bột xương gãy
Phòng khám Vĩnh Thọ cam kết phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt, uy tín và hiệu quả, xứng đáng niềm tin của bệnh nhân.
PHÒNG KHÁM VĨNH THỌ
552 Cách Mạng Tháng Tám, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
0913782373 - 0913 623855
Email: drvinhtho@gmail.com
http://phongkhamvinhtho.com

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT