Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

DƯỢC PHẨM ĐẠI SƠN

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC PHẨM ĐẠI SƠN
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

- Ngày 07/07/2007 Công ty TNHH Thượng Mại Toàn Thắng ASIA được thành lập là tiền thân của Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Đại Sơn ngày nay.

- Ngày 18/02/2011 Công ty được chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Thương mại Dược phẩm Đại Sơn. Công ty chuyên kinh doanh và phân phối Dược phẩm và Thực phẩm chức năng với tiềm lực mạnh mẽ trên thị trường.

- Ngày 01/05/2011 Công ty đã hợp tác mua lại toàn bộ hàng hoá, tài sản và nhận chuyển giao toàn bộ nhân sự, kênh phân phối, hệ thống khách hàng...của Công ty cổ phần Thương Mại Dược Phẩm DAISO Pháp – DAISO FRANCO (được thành lập ngày: 18/08/2008), nâng qui mô hoạt động của công ty lên trên 100%.

- Ngày 01/07/2011 Hội đồng quản trị quyết định chuyển Công ty Cổ phần Thương Mại Dược phẩm Đại Sơn hoạt động theo mô hình Tập đoàn (DAISON GROUP). Đây là bước ngoặt đánh dấu sự phát triển thần kỳ của công ty.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, DAISON GROUP đã có những phát triển thần kỳ nhanh chóng theo thời gian, ngày càng tăng quy mô cả về chất lượng và số lượng. DAISON GROUP đã mở rộng phạm vi hoạt động của mình ra các tỉnh thành trong cả nước với các kênh phân phối chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm có uy tín, hiệu quả và độ an toàn cao.

Hiện nay DAISON GROUP đã có hơn 150 nhân viên với đội ngũ nhân lực chất lượng cao và một văn hóa công ty đặc trưng của DAISON GROUP.
DAISON GROUP trực tiếp phân phối và tiếp thị trên 50 sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, cung cấp cho các nhà bán sỉ và lẻ trên cả nước. Ngoài ra DAISON GROUP có mối quan hệ thương mại trực tiếp với hầu hết các bệnh viện và nhà thuốc lẻ toàn quốc.
VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT

MỘT SỐ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC
Mặc dù mới được chuyển đổi từ đầu năm 2011 nhưng do được chuyển giao toàn bộ nhân sự, tài sản, thương hiệu...khách hàng từ các Công ty thành viên của DAISON GROUP trong quá trình sát nhập nên Công ty đã có sự tăng trưởng rất cao trong năm 2011.
Các sản phẩm của công ty đã được thị trường khẳng định bằng chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm. Trong đó các thương hiệu: DAISOGA New, Alascane, Paristech Collagen, BILOBApro, GINKO DAISO, proDAISOVIT, DAISOSAMIN, DAISOGALON, CASOLIVER, Daisokids, DAIGITON, EDUCAL, POWEXX ZINC, POWEXX Thylin IQ, Natto-Paristech, Bio-Paristech, EUCAsuper, POWEX-XL, Bao cao su POWEX-XMEN, Que thử thai Paristech, CANADAS, Canadas GoldBio, Canadas GoldKing, Canadas GoldVit, Canadas GoldLiver, Canadas Collagen Eva, Canadas Brain, Canadas SLIMAX, Canadas Bright, Canadas SILVER....được người tiêu dùng rất ưa chuộng và được kê đơn chỉ định khá phổ biến.
 
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
 
Mục đích
Tạo ra cho cán bộ, nhân viên công ty môi trường làm việc tốt, cơ hội phát triển và thu nhập cao. Đồng thời thực hiện các trách nhiệm xã hội, phát triển phù hợp với các chuẩn mực văn hóa - đạo đức của người Việt.

Tầm nhìn
Trở thành công ty dược phẩm hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng. Nghiên cứu và cung cấp cho cộng đồng các sản phẩm phòng và điều trị bệnh kịp thời, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu phòng và điều trị bệnh của cộng đồng.

Giá trị cốt lõi
Là nền tảng và sức mạnh bên trong định hướng cho các hoạt động của DAISON GROUP trong mối quan hệ với khách hàng, đối tác, những người liên quan và trong nội bộ công ty.
Chúng tôi tin tưởng vào: Sự thấu hiểu - Chất lượng - Lòng tin - Lòng nhiệt tình - Tính minh bạch - Trách nhiệm xã hội.

Mục tiêu: Trở thành Công ty dược phẩm đứng đầu tại Việt Nam về các mặt:
- Hệ thống phân phối sản phẩm kịp thời và chuyên nghiệp trải rộng trên cả nước.
- Chăm sóc khách hàng tận tâm.
- Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn GMP - WHO, EU và FDA với mức chi phí hợp lý.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển con người và cơ hội thăng tiến cao.
- Phát triển con người trong nội bộ doanh nghiệp nhằm tuyển dụng và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên có chuyên môn giỏi, nhiệt tình và trách nhiệm.

Sứ mệnh
- Chúng tôi nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện. Xuất phát từ đó, chúng tôi đưa tới khách hàng các sản phẩm có chất lượng và hiệu quả điều trị cao, đạt độ an toàn trong điều trị dài lâu.
- Sứ mệnh đưa DAISON GROUP trở thành niềm tự hào của ngành Dược Việt Nam, sáng tạo ra những hoạt chất mới và những công thức độc đáo có giá trị điều trị cao được sử dụng trên phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
- Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao với dịch vụ chu đáo và hoàn hảo nhất.
- Xây dựng môi trường làm việc việc chuyên nghiệp cho cán bộ, nhân viên.
- Thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội.

VIETPAGES - DANH BẠ SỨC KHỎE VIỆT

Để được phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, Công ty cổ phần thương mại Dược phẩm Đại Sơn rất mong nhận được ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, nội dung website của chúng tôi. Mọi góp ý, thắc mắc xin vui lòng gửi về tapdoandaison@gmail.com hoặc theo form dưới đây:
Công ty cổ phần thương mại Dược phẩm Đại Sơn
Điạ chỉ: 192 Nguyễn Công Phương - TP.Quảng Ngãi
Điện thoại : (055) 6515568 - Fax : (055) 3717768

duocdaison@gmail.com