Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

QUẦY THUỐC DOANH NGHIỆP SỐ 77


Chào Mừng Quý Khách Đến Với
QUẦY THUỐC DOANH NGHIỆP SỐ 77
Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất !
Kính Gửi: Quý Khách Hàng Yêu Mến !

          Với xu thế phát triển kinh tế hiện nay nhằm thu lại lợi nhuận cao để giảm bớt các chi phí và thời gian nên các sản phẩm nhu cầu cần thiết cho mọi người được sản xuất không đúng nguyên tắc. Ngày càng có nhiều bệnh tật đến với con người. Nhu cầu sức khỏe là mối quan tâm lo lắng nhất hiện nay. Nhằm đáp ứng những nhu cầu đó Công Ty Cá Sấu Vàng không ngừng mở rộng thị trường nhằm mang đến cách phục vụ tốt nhất. Nay Công Ty chúng tôi chính thức mở Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77.

1.Ngành nghề kinh doanh của Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77
- Cung cấp các dòng sản phẩm như Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng, Mỹ Phẩm và nhiều sản phẩm hữu dụng cho sức khoẻ.
2.  Sứ Mệnh của Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77
  Làm đa dạng hơn nữa chủng loại cũng như dạng sản phẩm, nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu khu vực Tây Nguyên.
Tập trung khác biệt: Vận dụng sáng tạo thành quả công nghệ thông tin thực hiện kết nối sức mạnh của không gian số & không gian thực, tạo ra bước đột phá về sự phát triển của doanh nghiệp, cá nhân trong môi trường công nghệ tiên phong này.
Về chất lượng : Cung cấp Cho Quý Khách những sản  phẩm chính hãng, hiệu quả, an toàn vệ sinh thực phẩm và tiện lợi dễ sử dụng. Với chất lượng phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn quan tâm và lấy khách hàng là trung tâm hoạt động của chúng tôi.
Về giá cả: Trong chiến lược kinh doanh của mình Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77 luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành và tin cậy của quý khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ quản lý hiện đại, khoa học nhằm giảm chi phí quản lý, thuê địa điểm, vận chuyển…. để luôn đem lại cho quý khách những sản phẩm với giá cả hợp lý.
3.  Tầm nhìn của Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77
Việc tạo ra cho mình những lợi thế cạnh tranh về chất lượng, giá cả và con người chúng tôi sẽ trở thành nhà cung cấp Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng, Mỹ Phẩm và hỗ trợ trong việc chăm sóc sắc đẹp.
- Là nơi khởi sự kinh doanh hoàn hảo cho những con người đam mê kinh doanh.
- Tìm hệ thống phân phối hiệu quả để mang đến rộng khắp nguồn tiêu dùng trong khu vực Tây Nguyên. 
4.  Con Người của Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77
- Để thực hiện toàn bộ những yếu tố trên thì yếu tố con người là yếu tố tiên quyết. Quầy Thuốc Doanh Nghiệp Số 77 là một môi trường l, nơi người lao động được phát huy tối đa khả năng bản thân, đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo  nhiệt tình và năng động lao động bằng niềm đam mê sẽ làm hài lòng khách hàng đến với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
QUẦY THUỐC DOANH NGHIỆP SỐ 77
Địa Chỉ: Số Nhà 11, Quốc Lộ 14, Thôn 5, Xã Hòa Thuận, Tp.Buôn Ma Thuột, ĐăkLăk
 Điện Thoại: 05003.863.064 - 0912.906.916
Mail: nguyenthevinhbmt@gmail.com