Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

NHA KHOA TƯỜNG LAN


Nha Khoa Tường Lan - Uy Tín - Chất Lượng
Nha Khoa Thẩm Mỹ Tường Lan  tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại Thành Phố Quãng Ngãi. Với mong muốn cung cấp một dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp cao cấp , trung tâm đã chú trọng đến từng chi tiết...
Bước chân vào Nha Khoa Thẩm Mỹ Tường Lan, quý khách sẽ cảm nhận ngay một phong cách hiện đại - từ thiết kế nội thất sang trọng đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.
     
Nha khoa  Thẩm Mỹ Tường Lan lấy uy tín - chất lượng cao về mọi mặt - tận tâm - tinh tế - luôn phát triển đổi mới đầu tư các trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất về chuyên môn . Để mọi bệnh nhân đến với Nha khoa Tường Lan có cảm giác: Tin tưởng- thoải mái – hài lòng có hàm răng chất lượng cao cả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.
r
Kính thưa Quý khách hàng, thiết nghĩ mong muốn có lại chiếc răng đã mất thật đẹp, thật tự nhiên, thật hoàn hảo là một mong muốn rất chính đáng, chúng tôi cũng thật tự hào, rất hạnh phúc khi đáp ứng được mong muốn đó cho Quý Khách.
Với kỹ thuật tiên tiến ngày nay, với trang bị đồng bộ cùng đội ngũ Y Bác Sĩ, Kỹ thuật viên tận tâm kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng sẽ làm quý khách hài lòng.
Nha Khoa Tường Lan
Địa chỉ: 213 ĐL Hùng Vương,TP.Quãng Ngãi.
ĐT: 0553819048 - 0914941341